Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Những chú ý khi điều trị bệnh giang mai

Điều trị bệnh giang mai cần được thực hiện sớm, đúng nguyên tắc, dùng đúng thuốc và đủ liều; Sau khi điều trị cần tiến hành theo dõi và tái khám định kì, vợ hoặc chồng của người bệnh cũng cần kết hợp điều trị. Nhiều người không hiểu rõ những nguy hại mà giang mai có thể gây ra cho sức khỏe con người vì vậy dễ dẫn đến tâm lí coi thường và bỏ qua bệnh, đến khi điều trị thì bệnh đã phát triển rất nặng.Vậy để điều trị bệnh giang mai cần chú ý những điều gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ cho bạn lời khuyên để điều trị giang mai toàn diện và có hiệu quả nhất :
Những chú ý khi điều trị bệnh giang mai:
1.Để điều trị giang mai cần tiến hành sớm và kiên trì, dùng thuốc đúng nguyên tắc và đủ liều. Pennixilin có tác dụng tốt trong việc tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, ít gây ra các tác dụng phụ, chỉ có tuân thủ và kiên trì điều trị theo liệu trình của bác sĩ mới có thể giảm thiệu các triệu chứng và sớm chữa khỏi được bệnh.
2. Người mang bệnh giang mai không nên có thai. Nếu bệnh phát sinh trong quá trình sinh nở cần tiến hành chữa trị sớm, dựa vào nguyện vọng của sản phụ lựa chọn phá hay không phá thai.
3. Chú ý điều tiết sinh hoạt, tránh lây nhiễm cho người khác. Người mang bệnh giang mai trong thời kì đầu có tính lây truyền rất mạnh, trong các giai đoạn sau tính lây nhiễm có giảm dần nhưng vẫn cần hết sức chú ý để tránh lây nhiễm cho người khác. Đối với quần lót và khăn lau của người bệnh cần tiến hành giặt riêng, đun sôi khử trùng và không dùng chung bồn tắm với người khác.
4.Người bị giang mai giai đoạn đầu cần tuyệt đối tránh quan hệ. Người mắc bệnh giang mai từ 2 năm trở lên cũng cần cố gắng tránh quan hệ tình dục, nếu quan hệ thì cần sử dụng bao cao su. Những người chưa kết hôn cần điều trị dứt điểm giang mai rồi mới kết hôn.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về những điều cần chú ý khi điều trị bệnh giang mai. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06.55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét