Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

Những điều cần biết về bệnh giang mai

Nguyên nhân bệnh : Bệnh giang mai là loại bệnh có tính chất lây truyền, người mắc chứng bệnh này lo lắng không biết phải làm thế nào, thậm chí nhiều người cảm thấy tuyệt vọng. Nguyên nhân xuất phát từ sự thiếu hiểu biết của người bệnh về bệnh giang mai gây nên. Đối với bệnh giang mai, chỉ cần bạn có phương pháp phòng chống bệnh tái phát tốt, thì loại bệnh này có thể chữa trị được. Trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu về bệnh giang mai, một trong những loại bệnh xã hội phổ biến thường gặp.
Những điều cần biết về bệnh giang mai
Triệu chứng bệnh

 1. Xuất hiện phát ban trắng loang trắng trên da: hay gặp ở bệnh nhân nữ, triệu chứng này thường xuất hiện sau khi bệnh nhân đã nhiễm bệnh từ 4, 5 tháng hoặc 1 năm. Các vệt này xuất hiện ở hai bên cổ, bụng, lưng, ngực, tứ chi, nách, âm hộ, hậu môn. Da bị mất sắc tố, sắc tố xung quanh đậm lên, trông giống như triệu chứng bệnh hắc lào, lang ben. Vệt ban to nhỏ khác nhau.

 2. Chứng rụng tóc: Khoảng 10% người bệnh mắc bệnh giang mai khi bước vào giai đoạn 2 sẽ xuất hiện triệu chứng này. Tóc chúng ta được nuôi dưỡng, mọc dài ra bởi dưới các mao nang là những mạch máu li ti có nhiệm vụ cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống tóc. Khi mắc bệnh giang mai, các mao nang này sẽ bị tấn công, khiến cho các mạch máu li ti dưới mao nang bị tắc nghẽn, dẫn đến lượng máu được cung cấp đến các mao nang không đầy đủ. Biểu hiện của người bệnh là bị hói đầu, hoặc rụng tóc mãn tính. Đầu tiên, xuất hiện những chỗ rụng tóc lỗ chỗ trông như mọt ăn rộng khoảng 0.5cm. Triệu chứng này sẽ diễn ra dần dần, và ngày càng lan rộng ra nhiều hơn, tóc ngày một thưa thớt, sợi tóc dài ngắn không đều nhau.

 3. Phỏng nước, loét da: Xuất hiện khi cơ thể suy nhược, thiếu chất dinh dưỡng, hay gặp ở những người nghiện rượu, hoặc nghiện hút. Những vết sẩn lớn có hình dạng kiểu như những vết phỏng nước , lở loét. Những vệt sẩn bé mọc trông như những đám mụn trứng cá, người bệnh thường có triệu chứng sốt, toàn thân khó chịu.

Cách chữa bệnh giang mai

Tiến hành xét nghiệm bằng máy móc kĩ thuật tiên tiến nhất, phát hiện chuẩn xác các loại vi khuẩn, virut, nấm… những tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa việc chuẩn đoán sai bệnh; Đối với từng bộ phận đã mắc bệnh trên cơ thể, áp dụng phương pháp sử dụng bức xạ năng lượng cao, nhanh chóng tiêu diệt toàn bộ xoắn khuẩn giang mai, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Tùy theo từng tình trạng bệnh lý khác nhau của từng bệnh nhân để đưa ra phương án điều trị phù hợp. Trong quá trình điều trị, các Bác Sĩ kết hợp sử dụng hệ thống điều trị tự động thông minh đảm bảo độ an toàn cao, rút ngắn thời gian điều trị, khôi phục nhanh, hiệu quả điều trị rõ ràng.

Áp dụng kĩ thuật điều trị hiện đại tiên tiến nâng cao chức năng miễn dịch trong tế bào trên cơ thể, hồi phục những tế bào bị tổn thương, điều chỉnh môi trường sinh hoạt, tăng cường chức năng miễn dịch toàn cơ thể, nâng cao khả năng đề kháng bệnh tật.

   Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thiên Tâm chúng tôi về triệu chứng và cách chữa bệnh giang mai. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp sếp lịch khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: 01666.06. 55.66 hoặc nhận tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét